Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017

#

So sánh hiệu quả giữa phát tờ rơi và sms marketing

Bạn tưởng rằng phát tờ rơi là phương pháp marketing truyền thống hiệu quả vì thông tin đến được tận tay người nhận. Chúng ta cùng phân tích để thấy kết quả thật trớ trêu.


Về góc độ chi phí:
+ In tờ rơi giá trung bình 200đ/tờ
+ Thuê phát tờ rơi giá trung bình 200đ/tờ
Để tiết kiệm thời gian cho người phát, một người thường nhận được nhiều hơn 1 tờ. Ta lấy trung bình 2 tờ/người => chi phí thuê phát là 400đ/tờ.
=> 600đ/lượt tiếp cận

Về tính hiệu quả:
+ Theo thống kê khoản 30% người nhận tờ rơi giữ lại xem, 70% là vứt ngay sau khi nhận.
+ Thấy người là phát, không tiếp cận đúng vào khách hàng tiềm năng.

Về tác dụng phụ:
+ Ảnh hưởng mỹ quan đô thị, tầm ảnh hưởng không tốt đến cả cộng đồng.
+ Thường xuyên phải né tránh công an và các lực lượng chức năng  cấm phát tờ rơi.

Với SMS Marketing
- Gửi bằng sim khuyến mãi: 150đ/tin
- Phí gửi VNSMS: 50đ/tin
- Lấy data khách hàng theo tỉnh thành: 200đ/số (Hệ thống miễn phí công cụ hỗ trợ lấy data khách hàng. Nếu bạn dành 1 ít thời gian sẽ không tốn phí này)
Cao nhất: 400đ, thấp nhất 200đ/lượt tiếp cận

Tính hiệu quả của SMS Marketing
- 95% người dùng không xóa ngay tin nhắn điện thoại, tác dụng lâu dài, mãi cho đến khi tin nhắn bị xóa.
- Càng đúng đối tượng khách hàng tiềm năng nếu sử dụng data theo ngành nghề kinh doanh của hệ thống VSMS.CO.
- Biết chính xác tên người nhận, nâng cao mức độ quan tâm đến tin nhắn.
- Tầm ảnh hưởng chỉ 1 cá nhân nhận sms.


Từ phân tích trên ta rút ra kết luận:
"SMS Marketing hiệu quả hơn phát tờ rơi gấp nhiều lần"

Các bạn có thể trải nghiệm SMS Marketing miễn phí tại:
http://vnsms.co/user/register 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Follow Us @vnsms.co